Minecraft 1.17.0 là phiên bản được cập nhật mới tới dành riêng cho điện thoại Android. Với phiên bản này có hỗ trợ cho cả tiếng việt tạo điều kiện cho bạn dễ dàng thao tác khi có nhiều tính năng mới. Để tìm hiểu thêm về phiên bản cũng như cách tải Minecraft 1.17.0 APK, cùng Bugnet Project tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Minecraft 1.17.0 APK là gì?

Minecraft 1.17 là bản cập nhập mới của trò chơi Minecraft PE, một trong những tựa game được yêu thích nhất hiện nay dành riêng cho hệ điều hành Android mang đến cho bạn nhiều trải nghiệp mới thông qua các tính năng hấp dẫn và thú vị.

Ở phiên bản này thì người chơi dường như sẽ tìm thấy được các vật phẩm khác nhau, được trải nghiệm sự đổi mới ở bản Minecraft 1.17.0 APK, vậy ở bản cập nhập này có gì thay đổi thì hãy theo dõi ngay sau đây.

tải minecraft 1.17.0 apk

Gameplay trong Minecraft 1.17

Phiên bản Minecraft 1.17.0 APK tđã mở ra một thế giới mới, cho phép bạn có thể làm mọi thứ với mục đích sinh tồn. Thế giới này được tạo nên từ các khối lập phương và bạn cũng sẽ thấy thoải mái hơn khi trải nghiệm game đến từ nhà Mojang Studios.

Xuất hiện thêm 3 MOB mới

Axolotl (Kỳ nhông)

Trong phiên bản mới của Minecraft 1.17 APK, các skin mob mới đã xuất hiện. Một trong những sinh vật mới được bổ sung trong phiên bản mới này chính là kỳ nhông (Axolotl). Đây là loài lưỡng cư đầu tiên trong Minecraft và hiện chỉ được tìm thấy trong các hố nước nhỏ và tối. 

Ngoài ra, nếu không chạm vào nước sau 5 phút, chúng sẽ di chuyển rất chậm trên mặt nước và chết. Khi bị thương, chúng chơi trò chết để đánh lừa đối thủ và tự chữa lành vết thương và chúng tấn công mọi thứ dưới nước trừ rùa và cá heo. Sau khi giết 1 sinh vật biển, chúng sẽ ngừng săn trong 2 phút, còn đối với sinh vật thù địch thì nó sẽ lập tức tấn công.

Glow Squid (Mực phát sáng)

Một loài động vật khác được thêm vào bản phát hành Minecraft 1.17 mới là Mực phát sáng. Chúng cũng sẽ xuất hiện trong các hồ nước dưới lòng đất tương tự như kỳ nhông và hoạt động như những con mực thông thường. 

Mực phát sáng khi bị tấn công sẽ ngừng phát sáng và bơi nhanh để tránh đòn, sau đó phát sáng trở lại khi chúng rời đi và kỳ đà và mực phát sáng là đối thủ của nhau. Khi mực phát sáng chết thì 1-3 túi mực dạ quang sẽ rơi ra. Túi mực phát sáng có thể được sử dụng để tạo khung vật phẩm phát sáng để làm nổi bật các vật phẩm được hiển thị.  

Mob Goat (Con dê) 

Con vật tiếp theo xuất hiện chính là dê, dê thường sinh sản theo bầy và  xuất hiện trong quần xã sinh vật trên núi. Chúng có khả năng nhảy rất cao, lên đến 10 khối và ít gây sát thương khi rơi xuống, chúng cũng có thể nhảy để tránh tuyết bột. Đôi khi dê sẽ lao về phía những con vật khác và nếu nó không di chuyển trong một thời gian, nó sẽ đẩy nạn nhân ra xa.

minecraft 1.17.0 Mod APK

Xuất hiện thêm hang thạch anh tím

Trong phiên bản Minecraft PE 1.17, một cấu trúc địa lý mới mà bạn có thể tìm thấy dưới lòng đất là Hang thạch anh tím. Những loại hang động này rất hiếm, nhưng ít hơn nhiều so với các mỏ bỏ hoang. Lớp ngoài cùng của hang được cấu tạo bởi một lớp đất bazan mịn với lớp giữa là canxit và lớp trong cùng là thạch anh tím.

Các khối thạch anh tím có thể thu được bằng bất kỳ loại cúp nào và chủ yếu được dùng để trang trí. Trong hang, bạn sẽ bắt gặp những mầm thạch anh tím mọc lên từ những khối đá. Khi đó, bạn có thể sử dụng Nụ thạch anh tím theo một số cách, chẳng hạn như chạm vào một chiếc cúp mê hoặc.

minecraft pe 1.17

Thêm quặng đồng và một số vật phẩm khác

Quặng Đồng đã được thêm vào game , có nguồn gốc tự nhiên và chỉ có thể được khai thác bằng Đá Cúp hoặc tương tự như quặng Sắt. Việc nghiền quặng Đồng sẽ rơi ra đồng thô thì bạn có thể nung nóng để thu được các thỏi đồng.

Có 9 thỏi đồng có thể được sử dụng để chế tác khối đồng, chúng sẽ bị oxy hóa từ từ và chuyển sang màu xanh theo thời gian. Ngoài ra, bạn có thể ngăn chặn các khối đồng bị oxy hóa bằng cách bôi sáp ong lên chúng. Khi bạn muốn loại bỏ sáp ong, bạn có thể nhấp chuột phải vào nó bằng rìu. Đồng thời, bạn có thể dùng rìu cạo bỏ phần bị oxi hóa để khôi phục khối đồng về trạng thái bình thường.

Tham khảo thêm Games:

Điểm nổi bật trong bản Minecraft 1.17.0 APK

  • Nến: Trong phiên bản 1 cụm có thể đặt 4 nến và được thắp sáng bằng Flint & Steel. Khi bạn đặt 1 cây nến trên bánh thì bánh sẽ thực hiện 1 điều ước, để tạo ra nến thì bạn phải sử dụng Honeycomb và String còn nếu có màu sắc thì thêm thuốc nhuộm.
  • Hoa đỗ quyên: Thêm biển thể đỗ quyên trong chậu và có hoa
  • Realms World Slots: Có 3 vị trí tải lên với 3 thời điểm hoạt động khác nhau và chỉ người sở hữu mới có khả năng di chuyển 3 vị trí đó.

Ngoài ra còn một số tính năng đang thử nghiệm khác như:

  • Tăng chiều cao thế giới 430 khối và giảm -64 khối
  • Thêm quần xã sinh vật trên bề mặt gồm rừng núi, dốc tuyết, đồng cỏ,..
  • Thêm quần xã hang động như Dripstone CavesLush 

tính năng mới

Link tải Minecraft 1.17.0 APK Mod Tiếng Việt cho Android

Download Minecraft 1.17.0 APK tiếng Việt

ĐỂ TRÁNH TRƯỜNG HỢP LINK LỖI, BẠN VUI LÒNG NHẤN NÚT LẤY PASS DOWNLOAD Ở DƯỚI ĐẾ NHẬN KEY MIỄN PHÍ NHÉ

 HƯỚNG DẪN LẤY KEY TẢI MIỄN PHÍ

Các chế độ chơi hấp dẫn trong Minecraft 1.17.0 APK Tiếng Việt 

Chế độ sinh tồn

Sinh tồn là một trong những chế độ phổ biến nhất trong Minecraft 1.17 PE. Trong chế độ này, bạn sẽ được triệu hồi đến mọi nơi trên thế giới mà không có gì trong tay và nhiệm vụ của bạn là tồn tại càng lâu càng tốt.

Điều thu hút đến với game Minecraft Pocket Edition không phải là giao diện đồ họa mà chính là lối chơi. Minecraft 1.17.0 APK mang đến cho bạn một số nhiệm vụ dường như muốn bạn không ngừng tìm tòi và khám phá những bí mật trong trò chơi. 

 Với Minecraft 1.17.0 ,bạn sẽ tham gia vào các tình huống và nhiệm vụ hấp dẫn. Giờ đây, bạn sẽ được trải nghiệm những bối cảnh phong phú, kịch tính hơn mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị hơn bao giờ hết.

Minecraft phiên bản lần này bổ sung thêm chế độ mới vào game, đã cải thiện chất lượng âm thanh và đồ họa trong game chẳng hạn như một loạt cơ chế chiến đấu mới cho game thủ, bao gồm khiên, búa và những vũ khí hai tay và nhiều bổ sung thú vị khác.

Chế độ chơi sáng tạo

Chế độ sáng tạo cho phép bạn tự do sử dụng tài nguyên và công cụ trong game để làm những gì họ thích. Bạn có thể phá vỡ một khối ngay lập tức, bất kể nó ổn định đến mức nào. Ngoài ra, còn các khả năng khác như bay, không mất máu hoặc chết, và không đói, chế độ này chủ yếu hỗ trợ bạn tạo ra những tác phẩm của riêng mình.

Bạn có thể tiếp tục biến hình với các khối ma thuật, tham gia cùng các nhân vật yêu thích.

chế độ chơi trong minecraft 1.17.0

Chế độ phiêu lưu trong Minecraft 1.17.0

Là một game chiến thuật nên Minecraft 1.17 APK đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ năng, bao gồm khả năng di chuyển, trí nhớ, sự linh hoạt, chiến thuật. Quá trình làm giàu một thành phố cũng là quá trình có sự thay đổi rõ ràng không chỉ các bản dựng Minecraft PE mà còn đòi hỏi bạn phải nâng cao hơn thế nữa.

Minecraft đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tải mỗi tháng kể từ khi ra đời bởi sự phiêu lưu thú vị. Ở chế độ này, bạn sẽ được trải nghiệm những bản đồ được xây dựng sẵn với những quy tắc cụ thể. Lối chơi trong Adventure Mode sẽ tương tự như Survival, nhưng khả năng phá vỡ các khối sẽ bị hạn chế và buộc phải tuân theo các quy tắc đặt ra trên bản đồ.

Chế độ siêu khó Hardcore

Chế độ Hardcore chỉ có sẵn trong game Minecraft bản Java Edition. Chế độ này khóa bạn ở độ khó cao nhất và bạn chỉ có một mạng sống. Khi bạn mở một thế giới ở chế độ Hardcore, bạn sẽngay lập tức mất khả năng thay đổi độ khó, cũng như khả năng hồi sinh trong Game sau khi chết. Ngay sau khi chết thì một màn hình game over sẽ xuất hiện tùy chọn xóa thế giới đó.

Chắc đến đây bạn cũng đã hiểu hơn về Minecraft 1.17 cũng như hướng dẫn tải Minecraft 1.17.0.56 Tiếng Việt APK mới nhất cùng các tính năng hấp dẫn. Hy vọng với những gì mà chúng tôi mang lại cho bạn trong bài viết này sẽ là thông tin hữu ích.

Loading...
DMCA.com Protection Status