Blox Fruit là một game nhập vai mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá toàn bộ thế giới One Piece đầy sinh động. Các mã Code Blox Fruit giúp bạn có thể tăng thêm kinh nghiệm hoặc chỉ số để mạnh mẽ hơn hỗ trợ việc tìm kiếm những vật phẩm, kho báu và đánh bại Boss khủng. Trong bài viết dưới đây, Bugnet sẽ cập nhật đến bạn danh sách Code Blox Fruit miễn phí mới nhất 2023.

Đôi nét về game Blox Fruits (Blox Piece)

tải blox fruit roblox code mobile

Blox Fruits được tạo ra vào tháng 1/2019 bởi mygame43 và được phát hành bởi Gamer Robot Inc. Gamer Robot Inc cũng đang sở hữu những trò chơi hấp dẫn khác như Gamer Robot và Elemental Battlegrounds. Trò chơi lấy cảm hứng nhiều từ bộ truyện tranh manga, anime One Piece huyền thoại hoá thân thành những hải tặc hay hải quân đối đầu nhau để săn lùng trái ác quỷ.

Khi tham gia trò chơi, bạn được tự do phát triển nhân vật, khám phá đảo thiên nhiên; tìm kiếm kho báu và đánh Boss kiếm đồ; gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các game thủ khác trên toàn thế giới. Tất nhiên sẽ có thể nhập code x2 Blox Fruit để có một trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Trong thế giới Roblox của Blox Fruits, sức mạnh và kỹ năng chiến đấu của người chơi có thể tăng cường bằng các loại Fruits.

Trong game có tổng cộng 34 loại trái Fruits để game thủ có thể thu thập. Mỗi loại sẽ mang trong mình những sức mạnh đặc biệt riêng. Tuy nhiên, trong danh sách này sẽ có một số loại mạnh mẽ nổi bật như:

  • Human Buddha: trái Phật là một trong những trái Blox tốt nhất do khả năng giảm sát thương khét tiếng của nó. Người chơi sẽ được hóa thân vào những vị phật khổng lồ và gây ra nhiều sát thương.
  • Soul: trái Linh Hồn là một trong những loại trái cây hiếm trên bản đồ với 1% khả năng có trong kho và 0.76% xuất hiện trên máy chủ. Mỗi bước di chuyển từ trái Linh Hồn đều gây sát thương AOE nặng nề nên người chơi có thể sử dụng để mài giũa cường độ cao và dùng trong các trận chiến PvP.
  • Flame: trái Ngọn Lửa là một trong những loại cơ bản và rẻ nhất dành cho người chơi nhưng vẫn có lực sát thương mạnh. Trái có lực sát thương dựa trên ngọn lửa khi kích hoạt phép thuật của Flame Fruit.
  • Venom: trái Nọc Độc là một trong những loại trái cây nguy hiểm nhất trong trò chơi, gây sát thương bằng chất độc cho kẻ thù. Nọc của trái cây có thể ngăn chặn được những kẻ thù mạnh nhất.

Bên cạnh những trái tiêu biểu ở trên, trong trò chơi còn có các trái ác quỷ khác như: Dough, Leopard, Rumble, Dragon, Dark, Shadow. Bạn có thể tải Hack Blox Fruit Fluxus v30 mới nhất để trải nghiệm tính năng auto Farm trái ác quỷ, bounty mượt mà kể cả điện thoại yếu.

Code Blox Fruit là gì?

Khái niệm code Blox Fruit

nhập code blox fruit apk tăng exp

Code Blox Fruit là mã quà tặng nhiễm phí được trang game cung cấp đến người chơi. Các mã này cung cấp các vật phẩm quan trọng như bình tăng điểm kinh nghiệm (Experience Point), cài đặt lại chỉ số hoặc danh hiệu trong trò chơi.

Nhà phát hành chính thức của game thường cập nhật những Code Blox Fruits APK miễn phí khi bản cập nhật mới nhất được phát hành, đánh dấu một cột mốc mới hoặc để cùng kỷ niệm ngày lễ nào đó trong năm.

Tại sao lại phải tìm và nhập code Blox Piece miễn phí?

Các mã để tăng điểm kinh nghiệm được nhà phát hành cung cấp đến người chơi trong một khoảng thời gian nhất định sau đó sẽ hết hạn. Do vậy, bạn cần tìm kiếm các mã trước khi chúng hết hạn để có thể sử dụng trong thời gian cho phép.

Nhập code Blox Fruit x2 mang đến cho bạn cơ hội mở khóa các vật phẩm hữu ích có trong trò chơi. Những vật phẩm này có thể là gấp đôi điểm kinh nghiệm XP, đặt lại chỉ số… Người chơi có thể đổi các mã để nhận XP hữu ích cho nhân vật đang điều khiển.

Bạn cần thường xuyên cập nhập các trang mã code để có thể cập nhật thường xuyên và mới nhất nên hãy theo dõi page Bugnet để chúng tôi cập nhật liên tục nhé.

Chia sẻ list code Blox Fruit x2 miễn phí mới nhất 2023

Danh sách các code Blox Fruit miễn phí mới nhất cập nhật vào tháng 2/2023 bạn có thể tham khảo trong bảng sau:

  • NOOB_REFUND – Stat Reset
  • SUB2GAMERROBOT_RESET1 – Stat Reset
  • kittgaming – 20 phút tăng gấp 2 EXP Boost
  • Sub2Fer999 – 2x EXP Boost
  • Enyu_is_Pro – 2x EXP Boost
  • Magicbus – 2x EXP Boost
  • JCWK – Code 2x Blox Fruit EXP Boost
  • Starcodeheo – 2x EXP Boost
  • FUDD10 – Free Beli
  • BIGNEWS – Free biệt hiệu
  • THEGREATACE – 20 phút tăng x2 kinh nghiệm
  • SUB2GAMERROBOT_EXP1 – 30 phút tăng 2 lần Exp
  • Sub2OfficialNoobie – 20 Phút tăng 2 lần Exp
  • StrawHatMaine – 20 phút gia tăng x2 Experience
  • SUB2NOOBMASTER123 – 15 Minutes x2 Exp
  • Sub2UncleKizaru – Tăng Stat
  • Sub2Daigrock – 15 Minutes x2 Experience
  • Axiore – 20 Minutes of 2x Exp
  • TantaiGaming – 15 phút tăng x2 Exp

Giải thích những ý nghĩa của code nhận được:

  • Các code về Experience mang đến cho người chơi phần thưởng là gấp đôi điểm kinh nghiệm trong thời gian
  • nhất định như 15 phút, 20 phút…
  • Code Stat Reset mang đến khả năng cài đặt lại chỉ số các nhân vật.
  • Code Free Title cho bạn 1 lần đổi tiêu đề miễn phí

Cách nhập code Blox Fruit miễn phí mới nhất 2023

Hoạt động nhập code Blox Fruit x2 được thực hiện đơn giản qua các bước dưới đây:

Bước 1: Mở game Blox Fruit trong máy lên.

Bước 2: Chọn vào logo thương hiệu Twitter. Đó là hình con chim màu trắng trên nền xanh bên góc trái của màn hình.

chọn vào logo màu xanh

Bước 3: Bạn nhập mã code Blox Fruit x2 đã lấy được và nhấn vào mũi tên màu xanh góc dưới bên phải bàn phím để tiếp tục.

nhập code blox fruits hydrogen mới nhất

Bước 4: Bạn nhấn Try để hoàn thành việc nhập mã code. Nếu mã hợp lệ, trường ô trống màu trắng hiện lên dòng chữ Success. Bạn làm tương tự với tất cả các mã code khác mà bản thân lấy được.

nhấn try success

Một lưu ý lớn trong quá trình nhập mã là bạn cần nhập tay cho từng ký hiệu có trong mã. Mã có phân biệt chữ in hoa, chữ thường, dấu câu, dấu cách. Chính vì vậy, bạn cần đặc biệt chú ý về cách viết để tránh nhầm lẫn.

Với bất kỳ sự sai lệch nào, hệ thống đều trả về kết quả không hợp lệ và bạn cần nhập lại để có được mã nếu mã đó còn hiệu lực.

Cách nhận thêm mã code Blox Fruit x2 EXP, Coin miễn phí mới nhất 2023

Địa điểm uy tín hàng đầu mà bạn có thể sử dụng để cập nhật từng mã mới nhất chính là tài khoản Twitter chính thức của Blox Fruits. Bạn cũng có thể tham gia Discord server được phát hành bởi nhà sản xuất để lấy mã mỗi ngày và theo dõi mọi diễn biến trong trò chơi.

Cuối cùng, cách tiết kiệm thời gian và đơn giản nhất để nhận thêm mã code Blox Fruit miễn phí mới nhất 2023 là theo dõi trang này của chúng tôi. Bài viết sẽ cố gắng cập nhật các mã mới nhanh nhất, đầy đủ nhất để bạn có trải nghiệm chơi tuyệt vời.

Các câu hỏi thường gặp

Các mã Code Blox Fruit x2 thường cung cấp những phần thưởng gì?

Các mã trong Blox Fruit thường cung cấp các phần thưởng như Yên (Yen), Sức mạnh (Power), EXP, Trái Ác Quỷ (Devil Fruits), và nhiều loại vật phẩm khác.

Danh sách code Blox Fruit x2 Reset stats sử dụng được trong bao lâu?

Mã code trong Blox Fruit thường có thời gian sử dụng giới hạn. Mỗi mã sẽ có ngày hết hạn cụ thể, sau thời gian này, mã sẽ không còn hiệu lực và bạn sẽ không thể sử dụng chúng để nhận phần thưởng. Mỗi mã code Blox Fruits x2 chỉ có thể dùng một lần trong một tài khoản nên bạn lưu ý nhé.

Bài viết đã cung cấp đến bạn thông tin về game nhập vai Blox Fruit hấp dẫn và danh sách mã Blox Fruit codes miễn phí mới nhất 2023. Những mã code này sẽ giúp bạn xây dựng nhân vật ngày càng khỏe mạnh và quyền lực hơn. Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ hiểu thêm về game và có thể sở hữu những mã code tuyệt vời cho nhân vật của mình.

Loading...
DMCA.com Protection Status