Adobe After Effects 2022 là phần mềm đồ hoạ quen thuộc với nhiều editor, các nhà thiết kế hoặc nhà làm phim. Công cụ đồ họa tuyệt vời này hỗ trợ người dùng tạo nên những sản phẩm sinh động, hiệu ứng đa dạng và nâng cao chất lượng video. Bạn đã thực sự hiểu rõ về phần mềm này? Hãy cùng Bugnet Project tìm hiểu các tính năng nổi bật và cách tải After Effects 2022 full crack vĩnh viễn ngay trong bài viết sau.

Giới thiệu Adobe After Effects 2022 

After Effects 2022 là phần mềm đồ họa chuyển động được phát triển bởi thương hiệu phần mềm nổi tiếng Adobe Inc. Phần mềm cung cấp các hiệu ứng hình ảnh sống động cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows. Adobe After Effects cho phép người dùng tạo ảnh với chất lượng cao, kết xuất đồ hoạ 3D và có thêm chuyển động rất chuyên nghiệp.

Adobe AE 2022 được nhiều editor, designer, nhà làm phim hay làm nhạc sử dụng thường xuyên để tạo ra các sản phẩm ấn tượng. Các hiệu ứng hình ảnh và chuyển động đồ hoạ được sử dụng phổ biến trong phim hoặc video.

Ngoài ra, phần mềm này còn được sử dụng tạo hiệu ứng cho các chương trình TV, website hoặc các trò chơi điện tử. Adobe After Effects 2022 mang tới nhiều tính năng cho phép người dùng nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ các project một cách nhanh chóng và hiệu quả.

download after effects 2022

Cấu hình cài đặt AE 2022 yêu cầu

Để download Adobe After Effects 2022 full crack và thì máy tính của bạn cần đáp ứng một số yêu cầu tối thiểu như sau:

  • Hệ điều hành Windows 11 hoặc Windows 10 (64-bit) phiên bản 1909 trở lên
  • CPU: Bộ xử lý Intel Core i5 8400 (Coffee Lake) trở lên
  • RAM: 32 GB
  • GPU: 4GB VRAM
  • Dung lượng còn trống: 15 GB ( ổ cứng SSD)
  • Độ phân giải màn hình LCD: 1920’ x 1080’
  • Máy tính được kết nối internet ổn định khi tải After Effects 2022

Link Tải After Effects 2022 Full Crack bản quyền mới nhất

After Effects Download 2022 

Hướng dẫn tải Adobe After Effects 2022 Full bản chuẩn

Lưu ý: Bạn có thể lấy mật khẩu giải nén theo hướng dẫn trong file. Sau đó tắt Internet, Wifi trước khi cài đặt phần mềm Adobe After Effects 2022. Ngoài ra, bạn cần tắt phần mềm diệt Virus trước khi cài đặt để không bị xóa file kích hoạt.

Bước 1: Download After Effects 2022 theo đường link mà Bugnet Project cung cấp hoặc tải ngay TẠI ĐÂY. Tìm trong file nén vừa tải file có đuôi Setup để bắt đầu cài đặt After Effects 2022 crack.

tải adobe after effects cc 2022

Bước 2: Chọn Continue trong cửa sổ tiếp theo

Chọn Continue để cài đặt AE 2022

Bước 3: AE 2022 crack sẽ tự chạy và tiếp tục cho đến khi hoàn tất

Bước 4: Khi giao diện cửa sổ hiển thị như hình tức là phần mềm đã cài đặt thành công

giao diện crack after effects 2022

Các bước cài đặt rất nhanh gọn và dễ dàng. Hãy chú ý bật lại các chương trình tưởng lửa và phần mềm Anti virus sau khi cài đặt xong phần mềm Adobe After Effects 2022 cho máy.

>>> Xem thêm:

Tính năng trong Adobe After Effects 2022

After Effects 2022 vẫn duy trì những tính năng ưu việt vốn có của mình. Ngoài ra, trong phiên bản mới này cũng được nhà phát hành nghiên cứu vá lỗi cũng như bổ sung nhiều tính năng mới. Các tính năng nâng cao có thể kể đến như kết xuất nhiều khung hình (MFR), render notifications, speculative previews và cả composition profiler.

Công cụ kết xuất đa khung hình (MFR)

MFR (hay Multi-Frame Rendering) là tính năng nổi bật nhất trong phiên bản Adobe After Effects Crack 2022. Thực tế, đây không phải là một tính năng mới xuất hiện trong After Effects. Trước đây MFR đã được tích hợp trong phần mềm, tuy nhiên tính năng này chỉ được sử dụng cho ảnh tĩnh (nghĩa là mỗi khung hình tương ứng 1 ảnh).

Tuy nhiên đến phiên bản AE 2022 Full crack, người dùng cho thể trực tiếp sử dụng để xuất video và cải thiện hiệu suất cho người dùng.Kết xuất đa khung hình là việc sử dụng nhiều lõi xử lý để kết xuất video cho bạn. Người dùng có thể thấy trong thanh tiến trình kết xuất, phần mềm đang sử dụng nhiều lõi hơn để xử lý video. Từ đó, các video có tốc độ kết xuất nhanh chóng, giúp người dùng sử dụng công cụ hiệu quả hơn.

Thử nghiệm được thực hiện bởi Puget Systems cho thấy hiệu suất phần mềm tăng gấp 2 lần, kể cả khi thực hiện với hệ thống khiêm tốn gồm CPU 4 đến 8 lõi. Như vậy, nếu người dùng đang sử dụng CPU có 16 lõi trở lên, hiệu suất tối đa có thể đạt tới 3 – thậm chí hơn 4 lần. Đây là chỉ số ấn tượng nói lên hiệu năng mạnh mẽ của MFR trong phiên bản Adobe After Effects 2022.

Ngoài ra thì MFR còn được sử dụng trong các ứng dụng đối tác như Premiere Pro hay Media Encoder. Khi bạn sử dụng ứng dụng đối tác để kết xuất hay làm các mẫu đồ họa chuyển động, bạn đều có thể tận dụng hiệu suất tăng từ MFR.

Tính năng trong After Effects CC 2022

Chức năng Speculative Previews

Speculative Previews là chức năng thực hiện khi máy đang nhàn rỗi hoặc tạm nghỉ trong khoảng thời gian ngắn. Phần mềm Adobe After Effects 2022 sẽ nhận sự gián đoạn này và sẽ tiếp tục hoạt động trong nền. Do đó, tính năng này sử dụng để tự động hiển thị bản xem trước cho composition người dùng. Người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh trong settings để cho phép chúng hoạt động.

Thông báo từ xa (Remote Notifications)

Remote Notifications (thông báo từ xa) là tính năng hữu ích mới trong phiên bản After Effect Crack 2022. Tính năng này thêm một lớp khác vào quy trình làm việc, cho biết quy trình kết xuất sản phẩm của người dùng.

Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, không cần ngồi chờ đợi việc kết xuất từng files. Bật tính năng Remote Notifications giúp bạn nhận được thông báo về việc kết xuất files thành công thông qua điện thoại hoặc đồng hồ thông minh.

Composition Profiler

Composition Profiler là một cải tiến lớn đối với quy trình làm việc. Khi kích hoạt Composition Profiler trong bảng composition, bạn sẽ biết được mỗi layer trong file cần bao nhiêu thời gian để kết xuất. Phần mềm cũng cho phép bạn mở rộng các layer, xem thời gian render xem trước đối với mỗi hiệu ứng.

Tính năng này giúp bạn xem được những hiệu ứng nào sẽ mất thời gian kết xuất và ảnh hưởng tới thời gian xử lý file của bạn. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể tạm thời vô hiệu hoá những hiệu ứng tốn thời gian, giúp bạn tối ưu hoá thời gian thực hiện. Thời gian kết xuất file có thể giảm đi đáng kể.

Hoạt hình dựa trên dữ liệu

Hoạt hình dựa trên dữ liệu là một tính năng hoàn toàn mới được trong phiên bản Adobe After Effects 2022. Người dùng có thể sử dụng các file dữ liệu để tạo nên đồ hoạ hoạt hình hay đồ họa chuyển động, giúp việc tương tác trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bạn cũng có khả năng nhập các file dữ liệu JSON vào ứng dụng bằng việc truy xuất hoạt hình dựa trên dữ liệu. Từ đó, người dùng có thể điều khiển dễ hơn hoạt ảnh trong tài nguyên của mình. Trong đó JSON – là định dạng file dữ liệu giúp bạn lấy dữ liệu trực tiếp từ nhiều nguồn khác nhau.

 
Bugnet Project đã giải đáp thắc mắc về các tính năng mới nhất cũng như hướng dẫn cách tải After Effects Crack 2022 chi tiết về máy. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể nhanh chóng cài đặt phần mềm và sử dụng trọn vẹn các tính năng của phần mềm này.

Loading...
DMCA.com Protection Status