Adobe Photoshop CS6 là phần mềm nổi tiếng của Adobe và quen thuộc với những người làm việc trong lĩnh vực chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh. Nếu bạn đang quan tâm đến công cụ này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây. Bugnet Project sẽ giới thiệu chi tiết về cách tải Potoshop CS6 Full crack tới bạn.

Adobe Photoshop CS6 là gì?

Photoshop CS6 được ra mắt từ năm 2012 với vai trò là phần mềm chuyên nghiệp dùng để thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh. Đây là phiên bản CS cuối cùng và cao cấp nhất của Adobe. Sau này, nhà phát hành đã chuyển sang phát triển bộ ứng dụng CC (Creative Cloud).

Adobe Photoshop Online CS6 với nhiều tính năng hữu ích mà không có phần mềm cùng thời nào theo kịp. Không chỉ được dùng để chỉnh sửa hình ảnh, PTS CS6 còn giúp cá Designer thiết kế Layout Demo cho Website cùng nhiều loại tranh ảnh cho các chương trình 3D.

Dù đã ra mắt được hơn 10 năm, và hệ thống công cụ chỉnh sửa cũng như độ nhanh nhạy không bằng với Photoshop CC 2022 nhưng phần mềm này tương thích với nhiều thiết bị hơn. Chính vì vậy, PTS CS6 vẫn đang là bộ công cụ thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh được nhiều người sử dụng nhất.

Photoshop cs6

Các tính năng nổi bật của PTS CS6

Adobe Photoshop CS6 có nhiều chức năng để đáp ứng tối đa nhu cầu chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh của người dùng. Dưới đây là những tính năng nổi bật nhất của PTS CS6:

  • Tính năng Blur Gallery: Đây là tính năng giúp làm mờ với 3 tùy chọn. Người dùng có thể điều chỉnh độ mờ trong thiết kế giúp hình ảnh tự nhiên hơn. Tính năng này bao gồm 3 lựa chọn là Field Blur, Iris Blur và Tilt Shift.
  • Tính năng Crop Tool: Tính năng cắt thông minh cho phép người dùng điều chỉnh kích thước của ảnh, cắt bỏ những vùng không cần thiết. Thao tác cắt đơn giản, nhanh chóng, chính xác.
  • Tính năng Video Demo: Nếu người dùng muốn tạo Timeline đa dạng, chèn file âm thanh… thì hãy dụng tính năng này trên bộ công cụ. Video Demo cho phép tạo ra những Video chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Adaptive: Tính năng này trong Photoshop CS6 Full crack giúp tạo ra những bức ảnh nghệ thuật, có thể kích thích thêm phần trực quan hơn.
  • Content Aware Move: Tính năng giúp người dùng di chuyển vật thể trong hình. Chẳng hạn nếu bạn muốn di chuyển ngôi nhà từ vị trí này sang vị trí khác thì chỉ cần kéo thả ngôi nhà trên màn hình.
  • Tính năng Content Aware Patch: Tính năng cho phép che đi các vật thể không cần thiết trong hình ảnh.
  • Tính năng soạn thảo văn bản: Người dùng được phép chèn văn bản vào ảnh với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích thước chữ.

tính năng nổi bật

>>> Xem thêm phần mềm tại Bugnet Project:

Cấu hình cài đặt phần mềm PTS CS6

Để download Photoshop CS6 thành công, thiết bị cần đảm bảo đạt được các điều kiện dưới đây.

Đối với hệ điều hành Windows:

  • Bộ vi xử lý là Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 6.
  • Ram 1GB, dung lượng ổ cứng trống là 1GB.
  • Màn hình hiển thị với 16 bit màu kích thước 1024 × 768 (khuyến nghị 1280 × 800).
  • Ổ đĩa sử dụng là DVD.

Đối với hệ quản lý Mac OS:

  • Bộ vi xử lý loại đa lõi của Intel 64-bit
  • RAM 1GB, dung lượng ổ đĩa trống là 2GB.
  • Màn hình hiển thị với 16 bit màu kích thước 1024 × 768 (khuyến nghị 1280 × 800) và 512 MB của VRAM.
  • Ổ đĩa loại DVD, OpenGL 2.0–capable system

cấu hình cài đặt phần mềm Photoshop cs6

Link tải Photoshop CS6 Full crack vĩnh viễn trên Windows

Link tải Adobe Photoshop CS6 Full vĩnh viễn

File Active phần mềm PTS CS6

Download Photoshop Cs6 Portable Full cực nhẹ

Phiên bản Adobe Photoshop CS6 Portable 64 bit /32 bit là phiên bản tải và cài đặt cực kỳ nhanh chóng. Để sử dụng bản Portable này bạn chỉ cần tải về theo đường link dưới đây và giải nén ra là có thể sử dụng ngay lập tức không cần phải cài đặt:

Tải Photoshop CS6 Portable 64 bit /32bit miễn phí 2023

Hướng dẫn cài đặt Adobe Photoshop CS6 Full chi tiết

Để  tải và cài đặt Adobe Photoshop CS6 bạn cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Tải phần Full chất lượng ở đường link mà Bugnet Project cung cấp. Sau đó tiến hành giải nén cho phần mềm bằng cách dùng công cụ Winrar.

Bước 2: Tắt kết nối mạng hoặc Wifi trên thiết bị đang sử dụng.

Bước 3: Truy cập vào thư mục vừa giải nét, nhấn vào File “Set Up.exe” để tiến hành cài Photoshop CS6 Full crack

Bước 4: Giao diện màn hình sẽ hiện lên phần Welcome với hai nội dung là “Install” và “Try”. Nhấn vào “Try” để tiếp tục.

tải Photoshop CS6 Full crack

Bước 5: Chọn mục ngôn ngữ tiếng Anh ngay bên dưới “English (North America)”.

Bước 6: Phần mềm sẽ hiển thị “Please connect to the Internet and retry”, nhấn chọn “Connect Later”.

Bước 7: Phần mềm sẽ mặc định chọn 2 phiên bản Photoshop CS6 32bit và Photoshop CS6 64 Bit. Lựa chọn phiên bản nào thì giữ dấu tích ở phiên bản đó và ngược lại. Người dùng muốn sử dụng cả hai bản đều được nhưng dễ khiến máy nặng và bị đầy dung lượng bộ nhớ.

Download PTS CS6 Full

Bước 8: Ứng dụng sẽ tiếp tục chạy cho đến khi hiển thị thông báo “Installation Complete”. Nhấn và mục “Close” là hoàn thành xong Download Photoshop CS6 Full crack. Tuy nhiên đây mới chỉ là bản dùng thử chứ chưa phải phần mềm chính thức. Cần tiến hành thêm các bước crack nữa mới có thể sử dụng phần mềm.

preparing for install

Hướng dẫn crack Photoshop CS6 64 bit /32 bit vĩnh viễn

Để crack Photoshop CS6 Full bạn cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập thư mục giải nén, tiếp tục chọn mục “Crack”. Chọn thư mục amtilib.dll tương ứng với bản đã chọn khi tiến hành cài đặt.

Bước 2: Copy file amtlib.dll và dán vào đường dẫn cài đặt ở phần thư mục phần mềm của Photoshop CS6 Full crack.

  • Đối với phiên bản 64 Bit, đường dẫn ở mục C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS6.
  • Đối với phiên bản 32 Bit, đường dẫn ở mục C:\Program Files (x86)\Adobe\Adobe Photoshop CS6.

Bước 3: Giao diện máy tính sẽ hiển thị thông báo “Có muốn chép đè tập tin hay không?”. Người dùng lựa chọn mục “Replace the file in the destination”, sau đó tiếp tục chọn Continue.

crack adobe Photoshop CS6 Full

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn những thông tin cơ bản về phần mềm cũng như cách download Photoshop CS6 Full crack vĩnh viễn về cho máy tính . Đừng quên theo dõi Bunget Projec để tìm hiểu thêm các bài viết khác về phần mềm công nghệ.

Loading...
DMCA.com Protection Status