Bạn cần tải các video clip, các bản nhạc,… trên Youtube về chiếc điện thoại thông minh của mình nhưng không biết làm cách nào để có thể làm được điều đó. Thật đơn giản, chúng tôi sẽ giúp bạn tải chúng bằng cách sử dụng ứng dụng Y2Mate Video Download một cách dễ dàng mà không mất nhiều thời gian. Sau đây Bugnet Project sẽ mang đến cho bạn các bước chi tiết để tải Y2Mate APK v2.3 cho Android và những tính năng tốt nhất mà app mang lại.

Tìm hiểu về ứng dụng Y2Mate APK

Y2Mate là gì?

download y2mate apk trên android

Y2Mate được viết đầy đủ là Youtube to mate có nghĩa là người bạn đồng hành của Youtube. Đây là trang Web được ra mắt vào năm 2016 bởi đơn vị sáng lập là Movie Downloader. Y2Mate mp3 download app có chức năng nổi bật đó là giúp người sử dụng tải Video Clip, Nhạc từ Youtube truyền thống về điện thoại thông minh hoàn toàn miễn phí.

Khi tải xuống video của bạn được thiết lập ở nhiều định dạng khác nhau và độ phân giải khác nhau. Sở dĩ nhà sáng lập chia nhiều định dạng vì khi bạn tải video độ phân giải càng sắc nét thì thời gian tải càng lâu.

Ngoài việc tải được các dữ liệu trên Youtube thì Y2Mate còn hỗ trợ bạn tải được các video và các bài hát ở nhiều trang web khác cần bản quyền như ZingMP3 chẳng hạn và có thể sử dụng được cả khi bạn ở những nơi không có Internet.

Thêm vào đó, Y2Mate không yêu cầu khách hàng đăng ký tài khoản để sử dụng và chặn hết các quảng cáo gây gián đoạn cho bạn trong khi tải các dữ liệu.

>>> Tham khảo thêm app:

Các tính năng chính trong app

tính năng download mp4 video mp3 với y2mate

Tính năng nổi bật đầu tiên phải kể đến của Y2Mate Mp3 đó là không yêu cầu bạn đăng ký tài khoản. Điều này tránh cho bạn được việc lộ thông tin cá nhân gây ảnh hưởng xấu và dễ bị lợi dụng.

Ngoài ra, app hỗ trợ bạn tìm kiếm các Video hay các dữ liệu khác trên youtube để phục vụ cho mục đích tải xuống mà bạn không cần phải truy cập trực tiếp vào Youtube.

Việc tải xuống dữ liệu khi bạn sử dụng Y2Mate app là hoàn toàn dễ dàng và thao tác rất nhanh chóng. Y2Mate không giới hạn các lượt tải dữ liệu của bạn xuống điện thoại.

Ngay cả khi, bạn ở trong các khu vực không có kết nối mạng Internet bạn vẫn có thể tải nhạc, tải video chất lượng cao mà không bị gián đoạn.

Giao diện của Y2Mate được thiết kế thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng. Hầu như không ai bị làm khó bởi cách sử dụng của phần mềm này.

Y2Mate APK có nhiều mức độ để bạn lựa chọn về chất lượng khi tải video bắt đầu từ 144p đến 1080p, tương ứng với kích thước các dữ liệu từ nhỏ đến lớn. Tốc độ tài trung bình là 128 kpbs được nhận xét là khá ổn so với chất lượng video gốc của Youtube.

Sử dụng app sẽ giúp bạn có thể lưu lại những kênh bạn yêu thích và danh sách phát của bạn để xem lại bất cứ lúc nào và dễ dàng tìm kiếm.

Ưu nhược điểm của Y2Mate App

Đầu tiên, chúng ta xét về ưu điểm của Y2Mate APK v2 trước. Ứng dụng có khả năng truyền phát dữ liệu trực tuyến và tải dữ liệu xuống điện thoại di động từ các website khác nhau không giới trang và lượt tải.

Tiếp theo, giao diện ứng dụng sạch ít chèn quảng cáo và hầu như không bị quảng cáo làm gián đoạn quá trình sử dụng.

Y2Mate App không yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản cũng là ưu điểm đáng kể tới nhằm mục đích bảo mật thông tin tối đa cho người dùng.

Song song với ưu điểm thì ứng dụng còn tồn tại một số nhược điểm như thi thoảng ứng dụng vẫn có quảng cáo, việc chặn là chưa triệt để vì có quảng cáo bị len lỏi vào.

Các mức độ tải tương ứng với độ phân giải được phân định rõ ràng vì thế nếu bạn muốn tải các video clip chất lượng tốt và sắc nét xuống điện thoại di động thì cần thời gian khá dài.

ưu điểm của y2mate video download

Link Tải Y2Mate APK Video Downloader Mới Nhất 2023

Download Y2Mate Mp3, Mp4 Download Youtube Video : Tại Đây

Cách tải Y2Mate APK v2.3 Free cho Android

  • Bước 1: Trước hết bạn cần phải cài đặt điện thoại cho phép tải từ nguồn không xác định ở phần Bảo mật hay Security.
  • Bước 2: Để tải được Y2Mate APK cho Android thì bước đầu tiên bạn cần làm là truy cập đường link đầu bài rồi bấm tải về.
  • Bước 3: Bước tiếp theo chọn Cài đặt.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn chọn phần Mở. Vậy là bạn đã hoàn thành xong việc tải Y2Mate Mp3 Mp4 downloader cho điện thoại Android.

Hướng dẫn sử dụng Y2Mate để tải video Youtube chi tiết

Y2Mate được sáng tạo ra với chức năng nổi bật là tải các video clip và nhạc trực tuyến xuống điện thoại di động. Các dữ liệu được tải xuống bởi Y2Mate MP4 Downloader đều ở định dạng MP4 nhiều khi không tương thích và bạn không thể xem được trên điện thoại mà cần làm thêm một bước chuyển đổi sang định dạng MP3 thì Y2Mate APK cũng hỗ trợ bạn được.

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng Y2Mate được hiệu quả nhất. Đầu tiên, bạn mở Y2Mate App đã tải sẵn trước đó và làm theo các bước hướng dẫn,

Bước 1:  Trước tiên, bạn cần truy cập vào trang Youtube có nội dung mà bạn cần tải và chọn URL của trang trong phần địa chỉ trình duyệt web.

mở youtube video

Bước 2: Click vào URL và bôi đen cả dòng sau đó nhấn chuột phải và chọn “ Copy” để mang đường link này sang Y2Mate tải dữ liệu.

Bước 3: Truy cập vào ứng dụng Y2Mate Video Download đã tải sẵn trước đó và dán đường link vừa copy vào thanh tìm kiếm của app.

cách sử dụng y2mate apk mobile

Bước 4: Ở bước này, ứng dụng sẽ cập nhật các video ở các định dạng và các mức độ sắc nét tương ứng với thời gian khác nhau để bạn lựa chọn. Phần này, chúng tôi lưu ý bạn chỉ nên chọn tùy chọn video. Bạn cần kiểm tra trước các dữ liệu có dung lượng bao nhiêu để thấy phù hợp rồi mới tải xuống tránh mất nhiều thời gian và bộ nhớ mà không cần thiết.

Bước 5. Sau khi nhấn tải xuống thì bạn chờ đợi trong thời gian mà ứng dụng đã hiện rõ để xem video. Video tải xuống điện thoại di động sẽ mặc định sẵn ở MP4, bạn cần mở video nếu thấy điện thoại của mình không hỗ trợ thì bạn hãy làm thêm bước chuyển đổi video về MP3.

Bước 6: Vậy là việc tải xuống dữ liệu bạn cần đã hoàn thành. Giờ bạn hãy dành thời gian để xem các thành quả mình vừa làm thôi. Hãy nhớ tận dụng thêm cả tính năng xem video Youtube khi ngoại tuyến.

Những câu hỏi khi dùng app tải video youtube

Ngoài hệ điều hành Android thì app Y2Mate APK có dùng được cho điện thoại chạy hệ điều hành IOS và máy tính không?

Trả lời: Y2Mate sử dụng được cả cho các dòng điện thoại IOS và máy tính. Nếu bạn không thể tải ứng dụng hoặc không muốn tải thì bạn có thể truy cập trang Web Y2Mate trực tuyến cũng rất tối ưu.

Tải video bằng ứng dụng Y2Mate, độ phân giải có tốt không?

Trả lời: Video tải về qua app có độ phân giải cao hay thấp tủy thuộc vào mức độ bạn lựa chọn. Tuy nhiên để tải video có độ phân giải cao, sắc nét thì tốn nhiều thời gian hơn.

Ứng dụng Y2Mate APK tải có mất phí không?

Trả lời: Y2Mate MP3 Download APK hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không lo tốn bất kì chi phí nào nhé.

Dùng app để tải video có cần đăng ký tài khoản như các ứng dụng khác hay không?

Trả lời: Y2Mate không yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản nhằm bảo mật thông tin cá nhân cho người dùng.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về app Y2Mate: khái niệm, ưu nhược điểm, cách sử dụng,… Mong rằng bạn sẽ sử dụng Y2Mate APK một cách hiệu quả và có được những video youtube chất lượng

Loading...
DMCA.com Protection Status